Tại sao mạng xã hội nên là một phần trong thiết kế biển quảng cáo

z3824048414452 404517b546320d3a12e7ae9e03d1a8ec

Có vẻ giống như quảng cáo bằng biển quảng cáo truyền thống và công nghệ truyền thông mạng xã hội digital marketing luôn thay đổi sẽ khiến cả hai không tương thích do tập trung vào các phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, khi được sử dụng cùng nhau, quảng cáo biển quảng cáo và các nền tảng truyền thông xã hội có thể tạo ra sự kết hợp rất có lợi.

Đây là lý do tại sao điều rất quan trọng là A) cập nhật các trang truyền thông xã hội và B) đưa các trang này vào thiết kế biển quảng cáo của bạn.

Có nhiều cách để tích hợp các trang này trong chiến lược biển quảng cáo của bạn. Dưới đây là một số cách sẽ giúp thu hút các nền tảng này trên bảng quảng cáo in truyền thống.

1. Sử dụng thiết kế biển quảng cáo của bạn để khai thác mạng truyền thông xã hội có thể đơn giản như thêm logo Facebook hoặc yêu cầu người tiêu dùng “Like” trang Facebook của bạn hoặc “Follow” bạn trên Twitter, Instragram, v.v. Bằng cách áp dụng một cuộc gọi đơn giản đến hành động, biển quảng cáo của bạn sẽ hoạt động cả về mặt kỹ thuật số và truyền thống. Bạn sẽ có thể ước tính sơ bộ về hiệu quả của biển quảng cáo bằng cách quan sát lưu lượng truy cập của các nền tảng truyền thông xã hội của mình. Bạn không chỉ có thể thu hút khách truy cập vào các trang của mình mà còn có khả năng tương tác với khách hàng.

2. Hãy suy nghĩ về việc kết hợp các hashtag bắt đầu bằng  # vào thiết kế của bạn để khuyến khích nhiều tương tác hơn. Bạn có một chiến dịch quảng cáo truyền thông xã hội tích cực? Tại sao không tích hợp điều này với quảng cáo ngoài trời của bạn? Hai chiến dịch không chỉ bổ sung cho nhau mà còn phát triển hoạt động tiếp thị nhất quán cho thương hiệu tổng thể của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tích hợp cả hai chiến dịch và mang lại cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh nhất quán trên nhiều phương tiện khác nhau.

3.   Bán các sản phẩm kỹ thuật số thông qua biển quảng cáo in của bạn. Các công ty dựa trên Internet vẫn tiếp tục dựa vào quảng cáo biển quảng cáo để thu hút người đăng ký và bán nội dung kỹ thuật số. Các công ty như Spotify, Pandora và thậm chí cả các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Instagram, Snapchat và Facebook sử dụng rộng rãi quảng cáo in để thu hút người dùng mới. Bất chấp sự phổ biến ngày càng tăng của giải trí di động, các công ty vẫn tiếp tục thấy quảng cáo trên báo in truyền thống có hiệu quả.

4. Kết nối với những người khác. Đó là một thực tế phổ biến giữa các công ty để đưa các đánh giá vào thiết kế biển quảng cáo của họ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hiện đang bắt đầu đưa các tweet của khách hàng và các bài đăng trên Facebook vào thiết kế của họ như một cách tích cực thu hút khách hàng và tạo ra trải nghiệm tương tác thay vì một bảng quảng cáo tĩnh đơn giản.

Đây chỉ là một vài trong số rất nhiều cách mà bạn có thể hưởng lợi từ việc tích hợp các nền tảng truyền thông xã hội với quảng cáo in của mình. Bầu trời là giới hạn cho tất cả những gì bạn có thể làm và một chút sáng tạo có thể đi một chặng đường dài!

Làm thế nào để bạn kết hợp phương tiện truyền thông xã hội của bạn trong thiết kế biển quảng cáo của bạn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *