Ý Tưởng Thiết Kế Spa Và Thẩm Mỹ Viện Truyền Cảm Hứng Cho Thương Hiệu Đỉnh Cao

salon interior design

Bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng càng tốt, bạn càng thu hút được nhiều người hơn. Điều này đúng với tất cả các doanh nghiệp. Khi nói đến thẩm mỹ viện, thiết kế nội thất và ngoại thất ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi của khách hàng.

Những ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện cho các khu vực và phong cách khác nhau là hướng dẫn từng bước của bạn về việc tạo ra một bầu không khí thu hút và giữ chân khách hàng. Bạn sẽ tìm thấy các bảng hiệu kinh doanh để sử dụng trong nhà và ngoài trời, lời khuyên về phong cách thiết kế, v.v. Tiếp tục đọc cho đến phần cuối cùng để biết các ý tưởng xây dựng thương hiệu cho thẩm mỹ viện.

Ý Tưởng Thiết Kế Spa Và Thẩm Mỹ Viện Cho Các Khu Vực Khác Nhau

Bây giờ, bạn nên tập trung vào phần nào của tiệm khi thiết kế? Chúng tôi nói tất cả chúng. Các chữ cái kênh bằng phông chữ sáng tạo phía trên cửa trước của bạn có thể là một khởi đầu tốt, nhưng bạn không thể chỉ dựa vào một hạng mục thiết kế. Thực hiện một cách tiếp cận dựa trên dự án hơn để đáp ứng các tiêu chuẩn cao của ngành công nghiệp chăm sóc bản thân.

Ý tưởng thiết kế nội thất thẩm mỹ viện

Thiết kế nội thất có ảnh hưởng to lớn đến sự hài lòng của khách hàng . Cho dù hiệu ứng đó là tích cực hay tiêu cực phụ thuộc vào thiết kế thực tế. Bạn nên đưa ra tất cả các quyết định của mình với khách hàng của bạn trong tâm trí.

Thiết kế và trang trí mọi phần trong thẩm mỹ viện của bạn, từ tiền sảnh đến phòng tắm, với những ý tưởng thiết kế nội thất thẩm mỹ viện này. Bảng hiệu nội thất của chúng tôi chắc chắn sẽ đưa thẩm mỹ viện của bạn lên một tầm cao mới.

Thiết kế sảnh

Ý tưởng thiết kế sảnh sảnh với chữ tên thương hiệu màu xám

Bạn có một lần để tạo ấn tượng tốt đầu tiên, vì vậy đừng thổi bay nó. Sảnh là nơi hành trình của khách hàng bắt đầu tại địa điểm của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó thoải mái và chuyên nghiệp.

Các thành phần bắt buộc phải có của một thiết kế tiền sảnh tốt là logo và bảng hiệu tên thương hiệu, danh mục các phòng dịch vụ cùng với màn hình tìm đường và các yếu tố trang trí.

Thêm về thiết kế. Ngày nay mọi người có xu hướng tôn trọng các tiêu chuẩn tự nhiên và môi trường, đặc biệt là trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn phản ánh xu hướng này. Sử dụng các vật liệu tự nhiên và cách phối màu cho bảng hiệu ở sảnh để thiết lập một thiết kế thẩm mỹ viện hiện đại.

Thiết kế khu vực thủ tục chính

Thiết kế nội thất thẩm mỹ viện Atrium với chú chim trang trí theo phong cách thân thiện với môi trường

Cho dù bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế spa, tiệm làm móng hay tiệm làm tóc, bạn cần biết khách hàng của bạn thích loại môi trường nào. Họ thích sự đơn giản hay sang trọng? Đảm bảo khu vực thủ tục chính đáp ứng đầy đủ mong đợi của họ.

Sử dụng các dấu hiệu và cấu trúc 3D cho ý tưởng thiết kế trung tâm làm đẹp của bạn để tạo ra các kích thước trong phòng. Chúng sẽ làm cho khu vực trông lớn hơn và mang lại cảm giác rộng hơn. Cho rằng mọi người dành hàng giờ trong tiệm, hãy đảm bảo rằng bạn không làm họ căng thẳng khi trang trí quá nặng. Sử dụng in khổ lớn cho màn hình để thêm đồ họa vào thiết kế của bạn.

Thiết Kế Khu Spa

Dấu hiệu spa màu hồng được hiển thị trong phòng thủ tục

Bạn thích thiết kế spa hiện đại hay sang trọng? Bất kể phong cách nào, một khu vực spa nên thư giãn. Đồ họa in sẽ thiết lập tâm trạng bạn cần. Chọn đề can tùy chỉnh chất lượng cao cung cấp màu in sâu và chất lượng cao. Chúng có thể được áp dụng cho bất kỳ bề mặt nhẵn nào như tường, sàn, cửa, v.v.

Ánh sáng có thể là một phần của thiết kế spa sáng tạo. Chọn ánh sáng ấm áp để chiếu sáng nhẹ. Phân bố đều các bóng đèn để có đủ ánh sáng trong phòng.

thiết kế phòng tắm

dấu hiệu phòng tắm thẩm mỹ viện

Thiết kế phòng tắm, thường bị bỏ qua, nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Nó sẽ cho khách hàng của bạn thấy bạn quan tâm đến họ nhiều như thế nào. 

Hãy để thiết kế phòng tắm của bạn nổi bật với các giải pháp bất ngờ như bảng hiệu thắp sáng . Chúng có thể được tạo ra ở bất kỳ hình dạng, màu sắc hoặc đồ họa nào; về cơ bản bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Thêm đồ trang trí tự nhiên và thực vật. Chúng phù hợp với hầu hết các phong cách như thiết kế nội thất thẩm mỹ viện sang trọng, cổ điển hay hiện đại.

Ý tưởng thiết kế ngoại thất salon

Với những ý tưởng thiết kế nội thất thẩm mỹ viện ở trên, bạn sẽ tác động đến cách khách hàng cảm nhận và cư xử trong tiệm của bạn. Nhưng còn việc đưa họ vào tiệm ngay từ đầu thì sao? Những ý tưởng thiết kế ngoại thất thẩm mỹ viện và bảng hiệu ngoài trời này sẽ nâng cao diện mạo tòa nhà của bạn. Đọc phần cuối cùng của bài viết để biết các mẹo thiết kế thương hiệu thẩm mỹ viện.

Thiết Kế Mặt Tiền

Ý tưởng thiết kế ngoại thất thẩm mỹ viện với những con bướm trang trí

Làm cho một tòa nhà của bạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Và chúng tôi không có nghĩa là sở hữu nó. Mọi người nên biết những gì đang chờ đợi họ bên trong chỉ bằng một cái liếc mắt. Thay đổi mặt tiền để phù hợp với màu sắc hoặc phong cách công ty của bạn có thể quá tốn kém đối với doanh nghiệp của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng các biển báo tòa nhà có nhiều loại phương tiện biển báo. Chiếu sáng hay không, kích thước hoặc in, tất cả phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Thiết kế lý tưởng là sử dụng nhiều dấu hiệu và kiểu dáng tùy chỉnh phối hợp với nhau và bắt mắt. Bạn không phải lúc nào cũng chỉ bám vào khu vực tòa nhà, hãy sử dụng các công cụ xây dựng thương hiệu bên ngoài như bảng hiệu cột điện . Các giải pháp chiếu sáng cung cấp khả năng hiển thị 24/7, trong khi các biển báo được in hiển thị hình ảnh hấp dẫn.

Xây dựng thiết kế hàng đầu

Ý tưởng thiết kế tiệm làm tóc với màn hình cắt kéo lớn màu đỏ ở mặt tiền

Để bổ sung cho việc trang trí tòa nhà, hãy sử dụng các biển báo cao tầng để có tầm nhìn tốt hơn. Khi lựa chọn thiết kế cho họ, hãy chắc chắn rằng mọi người sẽ hiểu có một thẩm mỹ viện trong tòa nhà khi họ nhìn thấy biển hiệu từ xa. Một ví dụ điển hình về cách thiết kế tòa nhà tiệm làm tóc sẽ là các hình chiều của kéo, lược hoặc bất kỳ thứ gì khác đặc trưng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có ý tưởng, phải không?

thiết kế cửa sổ

Thiết kế ngoại thất thẩm mỹ viện với chân dung phụ nữ được hiển thị trên cửa sổ

Bạn càng có nhiều cửa sổ thì càng tốt khi nói đến thiết kế thẩm mỹ viện mát mẻ. Đề can cửa sổ là lý tưởng cho thiết kế ngoài trời. Ngoài việc có chất lượng in tuyệt vời, bạn có một số tùy chọn vật liệu để lựa chọn. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế cửa sổ sẽ đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của bạn. Mỗi loại phục vụ một mục đích khác nhau như làm mờ chế độ xem từ cả hai bên hoặc chặn chế độ xem từ một bên. Bạn có thể khám phá thêm trên trang sản phẩm.

Bây giờ chúng ta hãy quay lại thiết kế. Ý tưởng này phù hợp với bất kỳ phong cách nào, dù là thiết kế thẩm mỹ viện cổ điển hay hiện đại. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn những hình ảnh phù hợp để in.

Ý Tưởng Thiết Kế Spa Và Thẩm Mỹ Viện Theo Các Phong Cách Khác Nhau

Không phải lúc nào cũng dễ dàng phân biệt giữa các phong cách thiết kế nội thất. Tuy nhiên, bạn nên giữ thiết kế của mình theo một phong cách trừ khi bạn muốn có sự kết hợp. Hỗn hợp này là một phong cách riêng của nó được gọi là chiết trung.

Phong cách thiết kế của bạn cho khách hàng biết bạn là ai . Kén chọn ngay từ đầu sẽ được đền đáp về sau. Chúng tôi đã chọn bốn kiểu phổ biến nhất và tạo một hướng dẫn ngắn cho bạn.

Ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện và spa hiện đại

Thiết kế salon hiện đại với kiểu dáng tường được chiếu sáng theo hình dạng hình học

Điều đầu tiên, thiết kế hiện đại không phải là đương đại. Phong cách hiện đại bắt nguồn từ một khoảng thời gian cụ thể, từ năm 1930 đến những năm 1970. Đương đại là về xu hướng hiện tại . Nó không ngừng phát triển. Chúng ta sẽ nói về nó trong phần tiếp theo.

Bây giờ chúng ta hãy khám phá chủ nghĩa hiện đại.

  1. Hãy nghĩ đến màu sắc trung tính, vật liệu tự nhiên và sơ đồ sàn mở khi xem xét thiết kế thẩm mỹ viện hiện đại
  2. Đừng lạm dụng đồ trang trí. Bám sát một kế hoạch lớn hơn và sáng tạo hơn mà không ảnh hưởng đến bầu không khí.
  3. Hãy quên đi những đường sắc nét trong thiết kế tiệm tóc hiện đại hoặc trong bất kỳ kiểu tiệm nào khác mà bạn đang trang trí.

Lấy ví dụ này về một thiết kế spa hiện đại với các bảng hiệu được thắp sáng . Mặc dù các hình dạng hình học rất điển hình trong thiết kế thẩm mỹ viện hiện đại, nhưng ánh sáng mang lại cho chúng một cái nhìn sắc nét và khả năng hiển thị tốt hơn.

Cho dù đó là ý tưởng thiết kế tiệm nail hiện đại mà bạn đang tìm kiếm hay trang điểm cho tiệm làm tóc, chỉ cần đảm bảo giữ cho nó thật đơn giản. Chủ nghĩa hiện đại ưu tiên chức năng và sự rõ ràng.

Ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện và spa đương đại

Thiết kế thẩm mỹ viện hiện đại với đồ trang trí được chiếu sáng có các bức chân dung nghệ thuật

Thiết kế đương đại, như đã đề cập trước đây, đang thay đổi sau mỗi thập kỷ. Ngày nay, nó có thể được mô tả bằng những từ như đơn giản, êm dịu, có kết cấu… nghe rất giống hiện đại. Tuy nhiên, nó ấm hơn và táo bạo hơn nhiều.

  1. Thêm một màu nổi bật vào bảng màu trung tính được sử dụng cho thiết kế hiện đại. Đó là một đặc điểm nổi bật của một thiết kế tiệm nail hiện đại hoặc của một spa.
  2. Chọn vật liệu tự nhiên. Gỗ, thủy tinh và kim loại phù hợp nhất với phong cách này.
  3. Giữ hình nền và trang trí nội thất ở mức tối thiểu, nhưng thêm các phần trang trí trở thành tâm điểm của thiết kế tổng thể của bạn.

Biển hiệu hộp đèn nhằm tăng thêm cá tính, có thể là thiết kế spa hiện đại hoặc trang điểm cho thẩm mỹ viện. Họ có thể hiển thị bất kỳ đồ họa. Bạn có thể chọn đồ họa theo chủ đề cho phần trang trí này. Ví dụ, nghệ thuật vẽ hình bóng của một người phụ nữ là lý tưởng cho thiết kế tiệm làm tóc đương đại. Mặt khác, ánh sáng bên trong làm tăng thêm vẻ đẹp của nó.

Ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện và spa sang trọng

Thiết kế salon sang trọng với mảng tường giả trang trí phủ hạt gương nhỏ

Điều gì đến với tâm trí đầu tiên khi nói về thiết kế sang trọng? “Sáng bóng”? Yếu tố vàng chắc chắn vẫn là về thiết kế sang trọng. Nhưng trên thực tế, sang trọng, ít nhất là ngày nay, là sự thoải mái, thể hiện bản thân và sự thoải mái. Một thiết kế thẩm mỹ viện sang trọng thành công sẽ khiến mọi người cảm thấy bất cẩn ngay khi họ bước vào.

  1. Đầu tư vào chất lượng. Bạn đã thấy các thiết kế nội thất tràn ngập các yếu tố trang trí “sang trọng” có chất lượng thấp. Đó không phải là những gì bạn đang hướng tới, phải không?
  2. Hãy kén chọn với màu sắc. Màu tím và vàng được coi là màu thiết kế sang trọng, nhưng bạn nên hạn chế sử dụng chúng. Nếu không, bạn có nguy cơ tạo ra tâm trạng căng thẳng và điều đó hoàn toàn ngược lại với thiết kế salon sang trọng. Màu be, trắng và các màu trung tính khác nên là nền tảng cho bảng màu của bạn.
  3. Tránh lộn xộn bằng mọi giá. Các đường ống, dây cáp lộ ra ngoài hoặc bất kỳ thứ gì khác không thuộc thiết kế của bạn nên được giấu đi. Ví dụ, một thiết kế tiệm nail sang trọng tốt là một thiết kế mà bạn có thể nhìn qua chỉ bằng một cái nhìn thoáng qua.  

Những bức tường lung linh là một bổ sung tuyệt vời cho tiệm sang trọng của bạn. Chúng được tạo thành từ hàng nghìn chiếc đĩa nhỏ được nhân đôi. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho các thiết kế spa sang trọng và sáng tạo.

Chúng tôi có thể giúp bạn trang điểm cho tiệm của mình theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn. Gửi cho chúng tôi các dự án thiết kế và bảng hiệu của bạn và nhận báo giá miễn phí .

Ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện và spa theo phong cách cổ điển

Ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện theo phong cách retro với trang trí chiếu sáng theo phong cách rạp chiếu phim trên tường

Retro được lấy cảm hứng từ quá khứ. Bản thân thuật ngữ này có nghĩa là thiết kế làm sống lại những phong cách cũ. Ngày nay, nó thường được sử dụng để mô tả phong cách trong những năm 1950 đến 1970. Nó được sử dụng để tạo ra các thiết kế tiệm làm móng hoặc làm tóc lãng mạn và dễ thương․ Phong cách retro cho phép bạn tự do pha trộn và kết hợp các mẫu, màu sắc và đồ trang trí.

  1. Sử dụng các mẫu hoặc đúng hơn là hỗn hợp các mẫu. Phong cách này chủ yếu dựa vào kết cấu và hoa văn để tạo cảm giác ấm áp.
  2. Kết hợp các vật liệu tự nhiên với màu sắc đậm. Gỗ và đá được kết hợp rộng rãi với phong cách retro. Khi nói đến màu sắc, hãy sử dụng các sắc thái sâu và sáng.
  3. Nhận trang trí táo bạo. Điền vào khu vực với màu sắc và hình ảnh bắt mắt. Nghĩ về bản ghi vinyl hoặc bản in chân dung Marylin Monroe? Bạn đã đoán đúng.

Bảng hiệu Marquee là điểm nhấn cuối cùng cho ý tưởng thiết kế thẩm mỹ viện đẹp của bạn theo phong cách này. Đừng bỏ qua chúng! Họ chắc chắn sẽ mang đến cho tiệm của bạn vẻ ngoài hoài cổ mà bạn luôn phấn đấu.

Ý tưởng xây dựng thương hiệu thẩm mỹ viện

Ý tưởng xây dựng thương hiệu thẩm mỹ viện lấy cảm hứng từ bốn thương hiệu khác nhau

Với những ý tưởng tuyệt vời đó, bạn có thể chắc chắn rằng thiết kế thẩm mỹ viện của bạn là hoàn hảo để thu hút thị trường mục tiêu của bạn. Hãy xem những ý tưởng thiết kế thương hiệu thẩm mỹ viện và spa này. Kiểm tra các trang sản phẩm được đề cập để biết thêm thông tin chi tiết.

  1. Hãy để tên thương hiệu của bạn bật lên. Mặt tiền tòa nhà của bạn là những gì đại diện cho thương hiệu của bạn. Chúng tôi đã đề cập đến các ý tưởng thiết kế cho bên ngoài tiệm của bạn. Kết hợp chúng với biển báo hiển thị tên công ty của bạn. Các chữ cái kênh đảo ngược là một lựa chọn tốt. Họ có một cái nhìn thanh lịch và thu hút sự chú ý với ánh sáng phía sau.
  2. Hướng khách hàng đến trước cửa nhà bạn. Sử dụng các biển chỉ đường hiển thị đồ họa hấp dẫn, logo của bạn và chỉ dẫn cách đi đến tiệm làm đẹp của bạn. Những biển báo này thường được đặt gần tiệm của bạn ở những nơi có nhiều người qua lại. 
  3. Chọn tham gia các chương trình khuyến mãi ngoài trang web. Những con phố đông đúc đó là cơ hội để bạn nói với ngày càng nhiều người hơn về doanh nghiệp của mình . Sử dụng biển báo đường phố để thu hút sự chú ý của hàng nghìn người.

Với những ý tưởng và mẹo thiết kế thương hiệu spa và nail hoặc tiệm làm tóc ở trên, bạn có thể yên tâm rằng doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng cho thị trường.

Quảng cáo Hoàng ngân là một công ty chuyên cung cấp các bảng hiệu quảng cáo riêng cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy tin tưởng giao cho chúng tôi các dự án thiết kế và xây dựng thương hiệu thẩm mỹ viện của bạn để dẫn đầu cuộc thi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *