Các câu hỏi cần hỏi khách hàng trước khi bắt đầu thiết kế biển quảng cáo

Các câu hỏi để hỏi khách hàng của bạn trước khi bắt đầu thiết kế bảng quảng cáo

Thiết kế biển quảng cáo

Hầu hết chúng ta đều đã từng nhìn thấy các biển quảng cáo trên đường khi đi đâu đó. Những biển quảng cáo này được sử dụng để truyền thông hoặc truyền một thông điệp mạnh mẽ và làm cho không gian đó trở nên năng động hơn.

Biển quảng cáo là cách để quảng cáo một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Về cơ bản, đây là một không gian quảng cáo kích thước lớn và mục tiêu chính của nó là thu hút sự chú ý của hành khách hoặc người xem.  

Chúng tôi thường đặt những biển quảng cáo này ở những khu vực đông người qua lại hoặc những tuyến đường giao thông. Chúng tôi thường dán chúng ở những nơi đông đúc nhất với một thông điệp ngắn gọn, hành khách có thể dễ dàng nhìn thấy. Chúng được tạo ra để tăng sự quan tâm đến sản phẩm đó, dẫn đến việc mua sản phẩm đó.

Khi một khách hàng đến đặt làm biển quảng cáo, có rất nhiều câu hỏi mà công ty nên đặt ra trước khi làm. Trong blog này, chúng ta sẽ chỉ thảo luận về những câu hỏi này. Vì vậy, hãy theo dõi cho đến cuối để biết thêm về điều đó.

Các câu hỏi cần khảo sát từ khách hàng.

Biển quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm. Khi chúng tôi thuê một người nào đó để tạo ra một bảng quảng cáo, nhiều câu hỏi có thể được đặt ra cho khách hàng trước khi thực hiện hoặc trong quá trình hoàn thiện thiết kế của nó. Và tất cả các câu hỏi đều liên quan đến việc hiển thị trên

Màn hình hiển thị Biển quảng cáo

Câu hỏi đầu tiên mà chúng tôi hỏi khách hàng là về màn hình. Có một số điểm và câu hỏi cần được thảo luận. Đó là:

Slogan chính cho biển quảng cáo

Đây là cái chính hay có thể hiểu là cấu trúc của bảng quảng cáo của bạn. Yêu cầu khách hàng của bạn cung cấp cho bạn slogan chính của họ về công ty hoặc sản phẩm cụ thể.

Hình ảnh hiển thị trên biển quảng cáo

Hỏi khách hàng của bạn xem họ có thể cung cấp cho bạn một bức tranh mà họ muốn hiển thị hay không. Yêu cầu họ cung cấp hình ảnh thật nếu có thể vì chụp ảnh khuôn mặt người hoặc sản phẩm thật có thể hoạt động tốt nhất. Đối với thiết kế biển quảng cáo, trên biển quảng cáo cần có hình ảnh hoặc hình ảnh của sản phẩm. Ngoài ra, hãy lấy ý tưởng từ khách hàng về cách họ muốn biển quảng cáo của họ trông như thế nào.

Logo của công ty để hiển thị trên biển quảng cáo

Còn một thứ nữa, sẽ bắt buộc phải có, đó chính là logo của công ty hoặc sản phẩm đó để nói cho người xem. Yêu cầu họ cung cấp logo doanh nghiệp / công ty của họ.

Thông tin liên lạc

Đây cũng là điều bắt buộc để làm bảng quảng cáo. Bạn có thể yêu cầu họ cung cấp thông tin liên hệ của họ như số liên lạc. Chúng tôi khuyên bạn nên gắn bó với những điều cơ bản. Biển quảng cáo nên chứa chỉ đường, địa chỉ trang web hoặc số điện thoại. Chúng tôi thực sự không khuyến khích các địa chỉ email. Giữ nó càng đơn giản càng tốt.

Lựa chọn màu sắc

Đây là một phần khác của một thiết kế biển quảng cáo hấp dẫn. Bạn nên hỏi về sở thích màu sắc của họ, màu nền và màu chữ mà họ muốn cho thiết kế của mình. Nếu khách hàng có một cái gì đó cụ thể trong tâm trí của họ thì biển quảng cáo cần được thiết kế cho phù hợp khác, công ty thiết kế biển quảng cáo cũng biết cách chơi với màu sắc để có một thiết kế hiệu quả và bắt mắt.

Kích thước biển quảng cáo

Hỏi khách hàng của bạn kích thước biển quảng cáo của bạn là gì. Bên cạnh kích thước tiêu chuẩn, có các kích thước khác nhau có sẵn. Tốt hơn hết là bạn nên biết về sở thích của khách hàng về kích thước, kích thước, thông số kỹ thuật của biển quảng cáo để có thể tạo ra thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *