Biển Hộp Đèn Và Những Lợi Ích Không Ngờ Của Chúng Đối Với Doanh Nghiệp

bien hop den

Là một trong những hình thức truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn những năm gần đây, quảng cáo biển hộp đèn (lightbox) sở hữu nhiều lợi thế nổi trội, giúp thương hiệu tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.  

Quảng cáo ngoài trời hoặc ngoài nhà (OOH) luôn là một trong những phương tiện quảng cáo hợp thời và hiệu quả nhất. Cho dù có bao nhiêu nguồn quảng cáo khác và bao nhiêu nguồn quảng cáo mới xuất hiện cùng với sự phát triển của công nghệ, thì quảng cáo OOH vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong lĩnh vực tiếp thị.

Biển hộp đèn nói riêng thu hút lượng khách hàng cao và dẫn đến doanh số bán hàng tăng lên đáng kể. Loại biển hiệu kinh doanh này cho phép bạn tiếp cận được nhiều người hơn và để lại ấn tượng lâu dài cho công ty của bạn. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, loại hình quảng cáo này rất phổ biến giữa các thương hiệu khác nhau và đã được chứng minh là cực kỳ thành công.

Biển Hộp Đèn Là Gì?

Đây là những tủ biển có đèn LED chiếu sáng, cung cấp khả năng hiển thị 24/7 cho thông điệp của bạn. Bảng hiệu có đèn được sử dụng phổ biến trong thế giới bảng hiệu và là một cách tuyệt vời để quảng bá tên và logo thương hiệu của bạn.

Thông thường, bảng hiệu hộp đèn sử dụng ngoài trời được làm từ sự kết hợp của nhôm và chất liệu acrylic hoặc lexan. Đề can có đèn nền rất được sử dụng để áp dụng đồ họa tùy chỉnh. Với tính năng in khổ lớn , bạn có thể nhận được bất kỳ hình ảnh tùy chỉnh nào được mô tả trên màn hình của mình. Những vật liệu này bền và hấp dẫn về mặt thị giác, làm cho chúng trở thành một công cụ quảng cáo lý tưởng và là một phần không thể thiếu của bất kỳ cuộc trưng bày triển lãm thương mại nào .

Hộp đèn có lợi thế do tính năng dễ nhận biết và linh hoạt. Đảm bảo rằng những dấu hiệu tùy chỉnh này sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Thương hiệu được chiếu sáng Beeline với tên và logo của công ty

Lợi Ích Của Biển Hiệu Hộp Đèn

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về từng công cụ được chiếu sáng này để giao tiếp bằng hình ảnh. Có nhiều biến thể phong cách của màn hình có ánh sáng. Chúng thường cung cấp những lợi thế tương tự. Sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào thẩm mỹ, tính nhất quán của thương hiệu, ngân sách và thị hiếu. Bạn có thể nhấp vào từng loại để có cái nhìn sâu hơn về các tính năng và lợi ích của chúng.

1. Dấu hiệu sáng lên

Làm cho cơ sở của bạn dễ thấy hơn

Quảng cáo có nghĩa là để được chú ý – nếu nó không hiển thị thì chẳng ích gì để thu hút nó cả. Các dấu hiệu được chiếu sáng là rất tốt cho việc này vì chúng rất dễ nhận thấy mà không cần nỗ lực. Mắt người thường bị thu hút bởi ánh sáng nên không có cơ hội để mọi người bỏ sót dấu hiệu của bạn.

Hộp đèn rất dễ phát hiện để cơ sở của bạn trở nên dễ tìm. Điều này giúp loại bỏ rào cản lớn nhất trong cách một công ty giành được khách hàng mới – khả năng hiển thị thấp.

Điều này có thể xảy ra do các yếu tố liên quan đến vị trí. Một số khu vực ít người qua lại hơn và một số tòa nhà có diện mạo tương tự với môi trường xung quanh, khiến chúng hòa quyện vào nhau. Rất may, màn hình sáng bật ra và thu hút sự chú ý. Chúng giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn ngay lập tức mà không cần phải đi đi lại lại trên cùng một con đường, điều này có thể khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ về việc kinh doanh với bạn.

Tủ đèn Bespoke có lợi thế nhất định so với các loại quảng cáo khác bằng cách cung cấp các điểm đánh dấu bắt mắt nhất của thương hiệu của bạn.

Gold's Gym đã chiếu sáng thương hiệu để tăng cường khả năng hiển thị của doanh nghiệp

2. Làm cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Trong số rất nhiều lựa chọn, mọi người thường lựa chọn dựa trên mức độ chuyên nghiệp của một thương hiệu. Bạn cần một dấu hiệu để vươn ra khỏi đám đông cạnh tranh. Bảng hiệu là nguồn giao tiếp đầu tiên với khách hàng của bạn. Do đó, bạn nên để lại ấn tượng về một công ty trang nhã để khiến họ chọn bạn trong số những người khác.

Thế còn bạn? Bạn nghĩ sao về những công ty có bảng hiệu kém hấp dẫn? Và bạn nghĩ sao về các công ty có bảng hiệu logo 3D ánh sáng được thiết kế riêng được cố định trên đỉnh tòa nhà của họ? Bạn sẽ có nhiều khả năng chọn lựa chọn thứ hai.

Bảng hiệu khiến mọi người nghĩ rằng nếu một công ty quan tâm đủ đến diện mạo thương hiệu của họ thì họ sẽ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Điều này khiến họ chọn chính xác công ty đó với sự đảm bảo rằng họ sẽ nhận được sự quan tâm về chất lượng.

3. Tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Khắc họa bản chất của công ty bạn, tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng cả ngày lẫn đêm. Có một logo nổi bật của thương hiệu của bạn trên đỉnh tòa nhà là một cách đơn giản để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.

Các biển báo được chiếu sáng thường xuyên góp phần tạo nên khung cảnh trực quan bằng cách tạo ra một điểm mốc nổi bật. Tất cả các loại bảng hiệu có ánh sáng đều tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, có thể là chữ kênh hoặc bảng hiệu tủ có đèn.

Tất cả chúng ta đều có thể liên tưởng đến trải nghiệm lập kế hoạch gặp gỡ ai đó bên dưới tấm biển trên một tòa nhà của công ty. Bảng hiệu làm cho thương hiệu của bạn trở thành bộ nhận diện của một địa điểm nhất định và ngược lại. Đây chắc chắn là một trong những cách mạnh mẽ nhất để truyền bá nhận thức về thương hiệu và tạo dựng hình ảnh công ty.

Nhãn hiệu phát sáng của Đài phun nước Liquor

4. Tạo quảng cáo trình chiếu 24/7

Nếu quảng cáo phù hợp là chìa khóa thành công thì quảng cáo rực rỡ là cách hiệu quả nhất để đạt được điều đó.

Ngay cả vào ban đêm khi cơ sở của bạn đóng cửa, các hộp đèn ngoài trời vẫn sẽ tiếp tục quảng cáo thương hiệu của bạn đến mọi người xung quanh. Các bảng hiệu có đèn cố định cho bất kỳ cơ sở kinh doanh nào sẽ thu hút mọi người đến cơ sở của bạn 24/7. Khi họ nhớ đến logo của thương hiệu, họ cũng tự động bắt đầu nhớ đến thương hiệu đó. Bất cứ khi nào mọi người ở xung quanh cơ sở của bạn, họ sẽ trở nên quen thuộc với tủ bảng hiệu được chiếu sáng của bạn và được nhắc nhở về công ty của bạn.

Bảng hiệu hộp đèn tạo sự tò mò cho mọi người. Mỗi ngày, hàng nghìn người có thể đi ngang qua biển hiệu tòa nhà doanh nghiệp của bạn và muốn biết nó thuộc thương hiệu nào. Hộp đèn là một cách đơn giản để quảng bá thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng.

5. Cho mọi người biết rằng doanh nghiệp của bạn đang hiện diện

Giả sử bạn đã mở một doanh nghiệp. Bây giờ, bạn nên cho mọi người biết về nó bằng bảng chỉ dẫn nổi bật. Mọi người sẽ không bao giờ có thể xác định được công ty của bạn nếu không có nó. Với bảng hiệu đèn LED tùy chỉnh, bạn có thể thông báo cho mọi người về doanh nghiệp của bạn. Đặt bảng hiệu của bạn ở vị trí đắc địa không thể bỏ qua và chắc chắn bạn sẽ ghi dấu ấn của mình.

Bệnh viện thú y Cahuenga giải pháp xây dựng thương hiệu được chiếu sáng lớn

6. Để lại một ấn tượng tuyệt đẹp

Trước khi bước vào một cơ sở, khách hàng phải mua hàng bằng mắt. Nếu hình thức bên ngoài của công ty bạn không hấp dẫn lắm, mọi người thậm chí sẽ không cân nhắc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Do đó, bạn cần có bảng hiệu nổi bật để để lại ấn tượng tốt cho khách hàng tiềm năng của mình. Không có tài sản nào khác làm tốt công việc này hơn tủ được chiếu sáng. Đó là lý do tại sao đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bảng hiệu tiền sảnh .

Bảng hiệu được đầu tư kỹ lưỡng có thể giúp chuyển những cảm xúc phù hợp đến khách hàng, chẳng hạn như sự thân thiện, chuyên nghiệp và tự tin. Bảng hiệu của bạn nên gợi ý cho khách hàng rằng dịch vụ của bạn là những gì họ cần bằng cách truyền niềm tin.

7. Cung cấp khả năng hiển thị hai mặt

Một trong những ưu điểm lớn của bảng hiệu lấy sáng là chúng có thể là một mặt hoặc hai mặt. Biển báo hai mặt có thể có độ chiếu sáng gấp đôi, tức là tăng gấp đôi khả năng hiển thị. Vì vậy, mọi người sẽ chú ý đến logo của bạn từ cả hai bên đường và không có khả năng biển hiệu của bạn bị bỏ qua.

Ví dụ về bảng hiệu hai mặt Burger King để hiển thị các lợi ích của bảng hiệu hộp đèn

8. Chi phí thấp và tiết kiệm điện

Khi bạn đầu tư vào doanh nghiệp của mình, bạn muốn nó tồn tại lâu dài và được đền đáp. Trong trường hợp này, hộp đèn là khoản đầu tư của cả cuộc đời. Với việc phát minh ra bóng đèn LED, ngành công nghiệp biển hiệu đã thay đổi rất nhiều.

Bảng hiệu được chiếu sáng bằng đèn LED có tuổi thọ lâu hơn đáng kể so với bảng hiệu có bóng đèn huỳnh quang hoặc đèn neon. Nói chính xác hơn, chúng tồn tại lâu hơn 2-4 lần! Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải thay thế đèn thường xuyên và có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Một ưu điểm khác của bảng hiệu đèn LED là hiệu quả năng lượng. Chúng tiêu thụ ít điện năng hơn bóng đèn thông thường và tiết kiệm 90% hóa đơn năng lượng về lâu dài.

Vì vậy, khi đưa ra quyết định của bạn, hãy suy nghĩ về tất cả những lợi ích mà bảng hiệu hộp đèn mang lại để làm cho việc kinh doanh của bạn thịnh vượng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *