6 Yếu Tố Chính Ảnh Hưởng Đến Giá Biển Hộp Đèn tại Hà Nam

NixonG outdoor display

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá biển hộp đèn. Tất cả những điểm này, từ tầm thường đến rõ ràng hơn, đều quan trọng để mua hàng đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đầy đủ các đặc điểm ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ danh sách kiểm tra tóm tắt của chúng tôi ở cuối!

Màn hình ngoài trời NixonG với bật và tắt đèn

Giá Bảng Hiệu Hộp Đèn Trung Bình Trên Thị Trường tại Hà Nam

Bảng hiệu hộp đèn giá trung bình bao nhiêu trên thị trường hiện nay? Chi phí không được xác định rõ ràng. Tùy thuộc vào tất cả các tính năng được đề cập bên dưới, nó có thể cao hơn hoặc thấp hơn đáng kể so với giá trung bình.

Các Yếu Tố Chính Ảnh Hưởng Đến Giá Bảng Hiệu Hộp Đèn

Bảng hiệu hộp đèn làm sáng tỏ doanh nghiệp của bạn và thu hút sự chú ý đến nó cả ngày lẫn đêm. Những bảng hiệu và màn hình ngoài trời này là một công cụ mạnh mẽ để đạt được sự nổi bật và thành công. Nhưng làm bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu? Hãy cùng khám phá các thành phần quan trọng ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn mà bạn có thể sử dụng ở mọi nơi từ màn hình triển lãm thương mại đến tường cửa hàng của bạn.

# 1. Kích thước đóng một vai trò 

Kích thước là một trong những yếu tố lớn nhất tạo nên sự khác biệt trong giá bảng hiệu hộp đèn. Không cần phải nói rằng dự án càng lớn thì càng cần nhiều tài nguyên và vật liệu để xây dựng nó. Nó cũng tốn nhiều công sức và thời gian hơn để có được các giải pháp thiết kế khá lớn. Do đó, đơn đặt hàng của bạn càng lớn, nó càng trở nên đắt hơn.

Kích thước hiển thị là yếu tố ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn với các ví dụ bảng hiệu có kích thước khác nhau

#2. Vấn đề hình dạng 

Các tùy chọn hình tròn và hình vuông dễ chế tạo hơn và do đó rẻ hơn. Chi phí của bảng hiệu hộp đèn sẽ cao hơn khi có nhu cầu về hình dạng tùy chỉnh với các đường cong và góc phụ. Chúng có thể bao gồm các biểu trưng như một phần của bảng hiệu văn phòng hoặc bảng hiệu tiền sảnh với các yếu tố thương hiệu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty một cách chi tiết và chính xác.

Hình dạng hiển thị như một yếu tố ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn với các ví dụ về hình dạng bảng hiệu khác nhau

#3. Chất liệu là yếu tố quyết định

Bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu khi bạn muốn chất liệu cao cấp? Việc lựa chọn chất liệu là một thuộc tính quan trọng của báo giá bảng hiệu hộp đèn. Hầu hết các chuyên gia sử dụng nhôm làm vật liệu cơ bản tiêu chuẩn để tạo màn hình tuân thủ an toàn cháy nổ. Do đó, các chỉ số giá là các vật liệu bề mặt khác nhau.

Lexan và acrylic là những lựa chọn phổ biến nhất được sử dụng để đạt được kết quả cao cấp. Cái trước dành cho các tùy chọn lớn hơn trong khi acrylic phù hợp hơn cho các dự án vừa và nhỏ. Acrylic rõ ràng hơn nhưng lexan bền hơn và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các tùy chọn với khuôn mặt lexan có giá cao hơn.

Hiển thị cách vật liệu ảnh hưởng đến chi phí bảng hiệu hộp đèn với ví dụ về mặt bảng hiệu acrylic và Lexan

#4. Sự phức tạp là một thuộc tính quan trọng

Một số tính năng nhất định sẽ ảnh hưởng đến bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu. Ví dụ, các chi tiết bổ sung như ánh sáng sẽ tạo ra sự khác biệt đáng chú ý. Dưới đây, hãy tìm danh sách các đặc điểm chính được thể hiện bằng giá của hộp đèn led   dựa trên độ phức tạp.

Một vs hai bên

Giá bảng hiệu hộp đèn phụ thuộc vào số lượng mặt trưng bày mà bạn cần. Các bảng hiệu phát sáng với các tùy chọn hai mặt sẽ có giá cao hơn 60-100% so với các bảng một mặt. Những dấu hiệu 3D được chiếu sáng này có thể đắt hơn nhưng chúng sẽ tăng gấp đôi mức độ hiển thị của bạn và chắc chắn đáng để đầu tư.

Hiển thị mức độ ảnh hưởng của số lượng mặt bên đến giá bảng hiệu hộp đèn với các ví dụ về bảng hiệu hai mặt

Lựa chọn đèn chiếu sáng 

Bạn có thể nhận thấy sự thay đổi về giá bảng hiệu hộp đèn của mình dựa trên các tính năng chiếu sáng cụ thể như bóng đèn và cấu hình. Hãy xem qua các tùy chọn phổ biến!

  • Chiếu sáng bên ngoài và bên trong

Chiếu sáng bên ngoài dễ đạt được hơn chiếu sáng bên trong. Đèn lũ đơn giản có thể được sử dụng để có tầm nhìn đồng đều ở mức độ cao. Đèn xuyên sáng trên cao cũng sẽ cung cấp ánh sáng mong muốn. Đèn rọi trên cao là một sự lựa chọn tao nhã khác để thắp sáng các biển báo tòa nhà . Các phương pháp này rẻ hơn do sự đơn giản của cài đặt và các thành phần được sử dụng.

Các phương pháp chiếu sáng bên trong cung cấp ánh sáng toàn phần hoặc một phần từ mặt trước, mặt sau và các mặt của màn hình. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách chèn các mô-đun chiếu sáng vào bên trong bảng điều khiển. Các mô-đun này có thể thay đổi từ dải đèn LED sang bóng đèn huỳnh quang và mọi thứ ở giữa.

Nó phức tạp hơn để cung cấp ánh sáng bên trong. Hệ thống dây điện bổ sung, linh kiện điện và các nguồn cung cấp khác là cần thiết cho các cấu hình như vậy. Tất cả những nỗ lực thêm về lao động, thời gian và sự đổi mới làm cho sản phẩm đắt hơn.

Hiển thị mức độ chiếu sáng ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn với các ví dụ
  • Chiếu sáng toàn phần và chiếu sáng một phần

Bảng hiệu hộp đèn có giá bao nhiêu dựa trên các tùy chọn chiếu sáng này? Có vẻ như thông thường bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn với chiếu sáng một phần nhưng thực tế không phải vậy.

Để có được hiệu ứng chiếu sáng một phần, người làm bảng hiệu cần cắt các mảnh có hình dạng sẽ được chiếu sáng và gắn chúng vào đế. Tất nhiên, kết quả thật quyến rũ! Nhưng quá trình này đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn và do đó, cần nhiều tiền hơn.

Các biến thể được chiếu sáng đầy đủ thường rẻ hơn nhưng bạn không bao giờ nên đánh giá thấp tác dụng của chúng dựa trên giá cả. Yếu tố thiết kế bảng hiệu mạnh mẽ này cung cấp khả năng hiển thị liên tục cho bất kỳ bảng nào. Nó làm cho chúng nổi bật về mặt thị giác nhờ ánh sáng được tăng cường từ mọi góc độ.

 

Hiển thị mức độ chiếu sáng ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn với các ví dụ
  • LED so với bóng đèn khác

Đã có sự gia tăng trong việc sử dụng ánh sáng LED cho các biển hiệu kinh doanh trong những năm gần đây. Đi-ốt phát quang, thường được gọi là đèn LED, là một mô-đun ánh sáng tiết kiệm năng lượng. Điều này có nghĩa là nó cũng thân thiện với môi trường hơn so với các tùy chọn chiếu sáng sợi đốt hoặc huỳnh quang. Trên hết, nó mang lại chất lượng tốt hơn và tuổi thọ cao hơn so với các loại bóng đèn khác.

Giá ban đầu của đèn LED có thể tương đối cao hơn mức trung bình. Tuy nhiên, về lâu dài, chúng tiết kiệm chi phí hơn vì bóng đèn có tuổi thọ cao hơn, tản nhiệt thấp hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Quảng cáo ngoài trời Krab Queenz với đèn LED
  • RGB so với không có RGB 

Đèn LED đỏ-xanh lá cây-xanh dương đắt hơn. Họ cấp khả năng tùy chỉnh kết hợp màu sắc trong hàng triệu màu sắc khác nhau. Bảng hiệu hộp đèn có đèn RGB giá bao nhiêu? Phạm vi cao hơn 15-20% so với đèn LED không có đèn RGB.

Để có được các giải pháp biển quảng cáo và giá cả phải chăng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi !

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Phụ Cần Xem Xét

Ngoài ra còn có các yếu tố ảnh hưởng đến giá bảng hiệu hộp đèn. Trong phần này, chúng tôi đã thu hẹp các điểm bổ sung không rõ ràng để xem xét.

#5. Có hoặc không có tác phẩm nghệ thuật

Tác phẩm nghệ thuật là các yếu tố sáng tạo được sử dụng để nâng cao và cá nhân hóa giao diện của nền tảng. Chúng có thể được sử dụng khi sản phẩm này được sử dụng làm dấu hiệu sự kiện hoặc đồ trang trí. Giá bảng hiệu hộp đèn sẽ cao hơn tùy thuộc vào chất lượng hình ảnh chi tiết. Các thiết kế trang nhã đòi hỏi công việc tỉ mỉ, phần mềm tiên tiến và máy in hoặc sơn chất lượng cao để đạt được kết quả xuất sắc.

Các bản in đồ họa tiêu chuẩn không phải là điểm khác biệt về giá trong khi các tác phẩm nghệ thuật tùy chỉnh thì có. Bảng hiệu hộp đèn có thêm tranh ảnh giá bao nhiêu phụ thuộc vào nghệ thuật. Hầu hết thời gian, sự khác biệt không cao lắm nhưng có thể thay đổi tùy theo độ phức tạp của tác phẩm nghệ thuật.

Hàng rào nghệ thuật của Annenberg với đồ họa tác phẩm nghệ thuật

#6. Chất lượng của màu sắc

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy rằng có sự khác biệt về chất lượng giữa các tủ đầy màu sắc cùng với các tùy chọn đen trắng. Vậy bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu theo chất lượng màu sắc? Một lần nữa, câu trả lời phụ thuộc vào mức độ tinh tế mà bạn đang hướng tới.

Các màn hình nổi bật hơn yêu cầu các công cụ tô màu tiên tiến hơn và cung cấp nhiều khả năng hơn. Để in khổ lớn , chúng tôi sử dụng máy in kỹ thuật số chất lượng cao với mực được xử lý bằng tia cực tím và Hệ thống sơn Matthew với hơn 80.000 tổ hợp màu để tạo hộp tùy chỉnh. Bạn có thể chắc chắn rằng các hình minh họa chân thực có thể khiến bạn tốn nhiều tiền hơn so với chữ đen trơn trên phông nền trắng. Kiểm tra ví dụ dưới đây về dấu hiệu cột điện để lấy cảm hứng cho dự án của bạn. Để biết chi tiết cụ thể, hãy liên hệ với nhóm của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Giải pháp quảng cáo ngoài trời màu vàng tươi của The Liquor Fountain

Tổng Hợp Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Bảng Hiệu Hộp Đèn

Vậy bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu nếu hội đủ các yếu tố trên? Trong danh sách kiểm tra bên dưới, chúng tôi liệt kê các yếu tố ảnh hưởng đến giá và những yếu tố không. Danh sách này cũng bao gồm vị trí như một phần tử. Điều này có tính đến các ứng dụng địa lý, khí hậu và nội thất so với ngoại thất của nó. Những thay đổi trong trường hợp này dựa trên vật liệu nên chúng không phản ánh sự khác biệt bổ sung về giá. 

Nói chung, chúng ta có thể nói rằng các yếu tố quan trọng nhất là kích thước, hình dạng, vật liệu, số mặt và các tùy chọn chiếu sáng. Các yếu tố thường có tác động nhỏ bao gồm tác phẩm nghệ thuật và chất lượng màu sắc. Các yếu tố không ảnh hưởng đến chi phí bao gồm các bản in đồ họa tiêu chuẩn, tùy chọn màu so với đen trắng và vị trí lắp đặt.

Nếu bạn muốn nhận được dịch vụ và chất lượng tuyệt vời với mức giá tốt nhất, hãy chuyển sang Công ty Quảng Cáo Hoàng Ngân . Các chuyên gia của chúng tôi sẽ biến những tầm nhìn phức tạp nhất của bạn thành hiện thực với tay nghề thủ công hiện đại. Bạn sẽ được lợi khi làm việc với chúng tôi theo những cách sau.

  1. dịch vụ toàn diện
  2. Tay nghề xuất sắc
  3. Thiết kế hoàn toàn tùy biến

 

Đừng đánh giá thấp tác động của màn hình tủ sáng. Những biển hộp đèn tùy chỉnh này là một khoản đầu tư đáng giá sẽ mang lại phần thưởng đặc biệt ngay lập tức. Bạn vẫn còn nghi ngờ về giải pháp quảng cáo nào bạn muốn cho doanh nghiệp của mình? Liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được báo giá và tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *