Lựa chọn đèn led ứng dụng trong biển quảng cáo tại Hà Nam

Phạm vi tiếp cận của biển quảng cáo

Tìm hiểu tất cả về ánh sáng biển quảng cáo trong hướng dẫn mở rộng này để chọn đèn biển quảng cáo LED. Chúng tôi đã tập hợp tất cả những điểm quan trọng mà bạn nên xem xét trước khi lựa chọn ánh sáng biển quảng cáo cho các dự án của mình.

Biển quảng cáo đã trở nên phổ biến kể từ khi biển quảng cáo đầu tiên ra mắt vào năm 1889. Đã hơn 100 năm, và biển quảng cáo tiếp tục được sử dụng như một hình thức quảng cáo đặc biệt và thành công.

Biển quảng cáo có thể nhìn thấy đầy vinh quang dưới ánh sáng ban ngày, nhưng chúng mất đi tính năng thu hút sự chú ý khi đêm đến. Đối với điều này, đèn biển quảng cáo được sử dụng để thu hút sự chú ý đến họ. Đèn biển quảng cáo là một yêu cầu tuyệt đối cho bất kỳ biển quảng cáo nào do chất lượng linh hoạt của chúng nhấn mạnh toàn bộ biển quảng cáo.

Hiện nay, biển quảng cáo đèn metal halide rất thông dụng. Nhưng với mức năng lượng cao cần thiết để chạy chúng và cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đang đến nhanh chóng, việc lựa chọn đèn LED để tiết kiệm năng lượng và cho kết quả tốt hơn được khuyến khích.

Biển quảng cáo đèn LED là gì?

Đèn LED dùng cho Biển quảng cáo là đèn pha , đèn chiếu điểm và đèn hắt tường tuyến tính được chế tạo đặc biệt để thắp sáng các bảng quảng cáo lớn vào ban đêm. Những thiết bị chiếu sáng này có hiệu suất cao, tuổi thọ cao hơn và chống lại mưa lớn, tuyết và nhiệt độ khắc nghiệt.

Bạn sẽ tìm thấy đèn LED chiếu sáng đơn giản và đèn LED trang trí như đèn RGB và đèn mặt tiền phương tiện để làm sáng bảng quảng cáo. Đèn trang trí thu hút mọi người vô cùng. Ngày nay, các nhà quảng cáo hiện đại đang sử dụng đèn mặt tiền trên các phương tiện truyền thông để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ!

Hãy thảo luận về việc làm thế nào đèn LED là sự lựa chọn tốt hơn cho các dự án chiếu sáng biển quảng cáo của bạn .

biển quảng cáo đèn led
biển quảng cáo đèn led

Đèn Metal Halide so với đèn LED

Dưới đây là một biểu đồ đơn giản so sánh đèn biển quảng cáo metal halide với đèn biển quảng cáo LED.

Biến đổi Đèn biển quảng cáo Đèn LED biển quảng cáo
Công suất 250W 100W
Vôn 220V 110 ~ 265V
Lumens 14000 14000
Tuổi thọ (H) 10000 50000
Phân loại IP IP65 IP65

Theo biểu đồ trên, đèn LED xếp hạng cao hơn Metal halide về hiệu suất của chúng. Chúng cũng cần ít năng lượng hơn để hoạt động và không gây thiệt hại cho môi trường.

Nếu bạn thay thế bóng đèn metal halide 250W bằng đèn biển LED 100W, bạn chắc chắn sẽ thấy hóa đơn của mình giảm đáng kể, đặc biệt là khi liên quan đến bảo trì.

Các thương hiệu thường mua các biển quảng cáo trong các thời kỳ cụ thể; ánh sáng bị lỗi trong giai đoạn đó rất tốn kém cho thương hiệu nói chung. Do đó, giải pháp hoàn hảo là sử dụng đèn LED yêu cầu bảo trì tối thiểu và có kết quả đầu ra tốt.

Các tính năng chính ảnh hưởng đến ánh sáng bảng quảng cáo

Khi bạn đang lựa chọn đèn biển quảng cáo, bạn cần lưu ý một vài đặc điểm cụ thể. Ghi nhớ những mẹo này sẽ giúp bạn chọn được loại đèn chiếu sáng biển quảng cáo tốt nhất cho biển quảng cáo của mình! Chúng như sau:

1.  Mức độ sáng

Mức độ sáng cao hơn được khuyến nghị cho các biển quảng cáo để có độ sáng tối đa. Nhiều bảng quảng cáo đèn LED được trang bị chip tiên tiến giúp tối ưu hóa các chức năng của chúng.

Bạn nên chọn biển quảng cáo đèn LED có chùm ánh sáng tập trung, có nghĩa là chùm sáng chắc chắn và tập trung vào một khu vực mục tiêu. Không có hiện tượng nhấp nháy hoặc dao động trong ánh sáng có thể chấp nhận được.

Nên sử dụng hệ thống thấu kính quang học cao cấp để có chất lượng ánh sáng tốt nhất. Nhiều biển quảng cáo đèn đi kèm với tính năng tuyệt vời này; do đó, hãy chọn đèn LED có chứa nó!

Ba yếu tố trên kết hợp với nhau để tạo ra ánh sáng bảng quảng cáo LED với mức lumen gấp đôi độ sáng của đèn LED thông thường, vì vậy hãy đảm bảo chọn đèn LED có chứa các tính năng này để có mức độ sáng cao.

2.  Hệ thống tản nhiệt

Một hệ thống tản nhiệt phù hợp là điều tuyệt đối bắt buộc khi nói đến biển quảng cáo đèn. Biển quảng cáo thường cao và bóng đèn bị lỗi gây cháy do quá nhiệt có thể khó dập tắt.

Do đó, một hệ thống tản nhiệt thích hợp là điều quan trọng hàng đầu đối với các biện pháp an toàn và ngăn chặn các biển quảng cáo đắt tiền bị phá hủy.

Cấu trúc thông gió được khuyến khích cho đèn biển quảng cáo vì nó nhanh chóng loại bỏ nhiệt từ đèn. Những cấu trúc này thường được tìm thấy ở phía sau của đèn, rất đáng tin cậy trong việc giữ cho ánh sáng ở nhiệt độ ổn định.

3.  Thiết kế: Mở hoặc Module

Biển quảng cáo đèn có hai loại thiết kế. Một là mở và mô-đun khác. Mỗi loại có lợi ích của nó và có thể được sử dụng theo nhu cầu của tình huống.

Đối với đèn thiết kế Mở, hãy đảm bảo kiểm tra đèn cẩn thận trước khi mua. Nên có những đường nứt nhỏ giữa các bộ ánh sáng. Các khẩu độ này rất quan trọng để chống lại gió. Thiết kế mở cũng có lợi thế là có cấu trúc mô-đun mỏng hơn và linh hoạt trong vị trí của chúng. Thêm vào đó, đèn LED của họ cũng đạt được điện trở cao trong thời gian.

Thiết kế mô-đun có tất cả các đèn được đặt riêng lẻ trong một bộ; do đó dễ dàng hơn để thay thế bất kỳ cái nào bị lỗi. Việc lắp đặt chúng cũng rất đơn giản do yếu tố đèn riêng biệt.

4.  Chất liệu

Vật liệu của một biển quảng cáo đèn cần lưu ý vô cùng quan trọng. Đèn có đủ loại chất liệu nhưng không phải ai cũng dùng chất liệu cao cấp. Để có hiệu suất tối ưu, bạn nên đảm bảo rằng đèn bạn mua được làm bằng vật liệu chất lượng cao.

Biển quảng cáo đèn nhôm và inox luôn có sẵn trên thị trường nhưng chất lượng mới quyết định chúng. Bạn phải đảm bảo rằng đèn được làm bằng vật liệu chất lượng tốt trước khi cam kết mua bất kỳ sản phẩm nào.

5.  Vòng đời

Tuổi thọ cao hơn có tầm quan trọng tuyệt đối đối với biển quảng cáo đèn. Biển quảng cáo được bật suốt đêm và thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố. Do đó, chúng cần phải bền và có tuổi thọ cao để đảm bảo rằng chúng không ngừng hoạt động.

Các thương hiệu thuê biển quảng cáo, việc mất ánh sáng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của họ; do đó đèn biển quảng cáo phải có chất lượng và độ bền tốt nhất để đảm bảo không xảy ra các vấn đề như vậy.

6.  Chống lóa

Biển quảng cáo đèn cần có biện pháp chống chói để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất. Khi bạn nhìn vào một bảng quảng cáo, đèn không nên quá sắc để làm bạn bị lóa mắt trong giây lát. Chúng phải có độ sáng hoàn hảo để chiếu sáng bảng quảng cáo một cách thích hợp mà không gây khó chịu khi nhìn vào.

Công nghệ chống lóa cũng rất quan trọng vì nếu thiếu nó, bảng quảng cáo sẽ mất đi tính nghệ thuật và thường bị mọi người bỏ qua do các phụ kiện hào nhoáng của nó. Để đảm bảo biển quảng cáo của bạn được đón nhận một cách thuận lợi, bạn nên lắp đèn biển quảng cáo có hệ thống chống lóa.

7.  Có góc cạnh

Biển quảng cáo thường yêu cầu nhiều loại ánh sáng khác nhau. Một số có thể cần đèn pha, trong khi những người khác sẽ làm tốt với đèn. Theo một nghĩa nào đó, góc của ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế của tòa nhà.

Đèn có góc cạnh nhất định sẽ cho phép các bộ phận của bảng quảng cáo được nhấn mạnh. Một chiến lược sử dụng đèn chiếu sáng góc một cách thông minh cũng có thể làm cho bảng quảng cáo trở nên hấp dẫn và thu hút hơn khi nhìn vào

8.  Chứng chỉ

Đèn bạn mua phải được chứng nhận theo tiêu chuẩn yêu cầu. ETL, TUC và CE là một số chứng nhận mà đèn phải có.

Những chứng nhận này làm tăng giá trị của ánh sáng và đảm bảo cho bạn rằng chúng là đèn chất lượng tốt và hoạt động như quảng cáo.

Việc chọn đèn không có bất kỳ chứng nhận nào hoàn toàn không được khuyến khích.

9.  Yêu cầu lập kế hoạch

Trước khi quyết định chọn bất kỳ đèn biển quảng cáo nào, bạn cần đảm bảo rằng ánh sáng phù hợp với kế hoạch của bạn. Bạn cần có kế hoạch thiết kế trước khi mua bất kỳ đèn nào để có thể đảm bảo rằng điểm chính của biển quảng cáo đến được với khán giả của bạn.

Vì vậy, bạn nên thuê một chuyên gia để giúp bạn vạch ra một thiết kế hấp dẫn cho biển quảng cáo của bạn.

10.  Dễ chịu về mặt thẩm mỹ

Không có gì bí mật khi nhiệm vụ chính là quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Để thực hiện được vấn đề này, bảng quảng cáo cần phải thu hút và quyến rũ.

Đèn biển quảng cáo phù hợp có thể giúp làm đẹp toàn bộ biển quảng cáo và có nhiều khả năng thu hút được nhiều đối tượng hơn. Đèn cũng thường được nhìn thấy trên bảng quảng cáo; do đó, bạn nên đảm bảo rằng chúng có tính thẩm mỹ khi nhìn vào và kết hợp nhuần nhuyễn với các thiết kế còn lại.

Một mẹo hay để làm theo là phối màu đèn phù hợp với nội dung được quảng cáo. Ví dụ, chọn đèn tương phản có thể tăng hệ số hiển thị của bảng quảng cáo.

11.  Thân thiện với môi trường

Biển quảng cáo được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ; do đó, họ đại diện cho công ty hoặc doanh nghiệp của bạn.

Bạn phải chắc chắn rằng đèn biển quảng cáo phải thân thiện với môi trường vì nhiều người có ý thức bảo vệ môi trường nếu bạn chọn đèn có hại cho môi trường, chẳng hạn như đèn metal halide. Rất có thể mọi người sẽ không hài lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn bảng quảng cáo của mình bị đánh dấu là tiêu cực.

Do đó, hãy đảm bảo sử dụng đèn biển quảng cáo LED được thiết kế đặc biệt để có màu xanh lá cây và hữu cơ. Bạn cũng có thể chọn đèn halogen kim loại với lượng khí thải carbon tối thiểu nếu bạn không muốn mua đèn LED.

12.  Tuân thủ bầu trời đêm tối

Hệ thống chiếu sáng biển quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong ô nhiễm ánh sáng. Loại đèn chiếu sáng bảng quảng cáo và bảng hiệu tốt nhất là loại không gây chói mắt và ô nhiễm ánh sáng vào ban đêm.

Các phương pháp phổ biến của các sản phẩm chiếu sáng biển quảng cáo

Ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản ngắn gọn về các loại đèn biển quảng cáo mà bạn có thể chọn để chiếu sáng cho các dự án của mình.

  • Đèn pha / Đèn chiếu sáng: Loại đèn chiếu sáng bảng quảng cáo phổ biến nhất là đèn pha, trong đó nhiều đèn chiếu sáng được cố định ở mép trên hoặc mép dưới của bảng. Đèn pha có thể được sử dụng để làm nổi bật các chữ cái và thông điệp quan trọng trên bảng quảng cáo.
  • Đèn Neon: Loại ánh sáng mới nhất và rất hấp dẫn này hiện đã được sử dụng rộng rãi. Ống neon và đèn dải linh hoạt có thể làm nổi bật chữ, hình ảnh, biểu trưng và các dấu hiệu khác. Hơn nữa, bạn có thể điều khiển đèn và thay đổi màu sắc và độ nhấp nháy.
  • Chiếu sáng bên trong: Bạn sử dụng vải hoặc giấy in mờ để chiếu sáng như vậy, được làm nổi bật bằng cách chiếu ánh sáng từ phía sau. Ánh sáng như vậy cũng tốt trong ánh sáng ban ngày.
  • Đèn tuyến tính : Đèn tuyến tính có thể được sử dụng để rửa đồng đều toàn bộ bảng quảng cáo. Đây là một kiểu chiếu sáng biển quảng cáo phổ biến nhất khác.

Thông số kỹ thuật của đèn biển quảng cáo

Dưới đây là biểu đồ so sánh đèn LED với các chất thay thế halogen kim loại của chúng. Khi bạn so sánh cả hai, bạn có thể thấy rằng đèn LED xuất hiện như một người chiến thắng rõ ràng do các tính năng chất lượng cao và thẻ không phải trả tiền của chúng.

Hiệu quả chiếu sáng Lumen đầu ra Quyền lực Ánh sáng halogen kim loại thay thế
130lm / W 11700 90W 150 – 250W
130lm / W 15600 120W 250 – 400W
130lm / W 1950 150W 250 – 400W
130lm / W 23400 180W 250 – 500W
130lm / W 27300 210W 400 – 800W
130lm / W 39000 300W 700 – 1200W

Nhiệt độ màu:

Nhiệt độ màu tốt nhất để chiếu sáng biển quảng cáo là ~ 4000K. Nhiệt độ này rất dễ nhìn và giúp công chúng dễ dàng đọc biển báo.

Cấp độ Lux:

Mức độ Lux thay đổi theo màu sắc được sử dụng trên bảng và độ tối trong môi trường. Nếu bảng quảng cáo của bạn được đặt ở trung tâm của các trung tâm thương mại và các tòa nhà, thì ánh sáng xung quanh đã quá nhiều. Do đó, bạn sẽ sử dụng ít lumen hơn.

  • Đối với nền tối và môi trường tối, hãy xem xét ~ 500 lux.
  • Đối với bề mặt sáng hơn và nền sáng, bạn có thể sử dụng ít hơn 400-500 lux.
  • Đối với nền tối và ánh sáng, môi trường xem xét sử dụng đèn ~ 1000 lux.

Xếp hạng IP cao:

Biển quảng cáo đèn phải chống thấm nước và chịu được thời tiết. Bạn cần đảm bảo đèn của mình đạt tiêu chuẩn IP66 trở lên để chống lại mọi loại điều kiện thời tiết.

Xếp hạng IK cao:

Xếp hạng bảo vệ chống va đập là rất quan trọng vì đèn biển quảng cáo phải chịu tất cả các loại tác động do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra.

6 bước để chọn biển quảng cáo ngoài trời tốt nhất s

6 bước nêu dưới đây là các giai đoạn mà bạn cần tuân theo để tạo ra một thiết kế biển quảng cáo tuyệt vời với sơ đồ chiếu sáng chính xác.

1.  Giai đoạn nghiên cứu

Giai đoạn đầu tiên và quan trọng là các bước thiết kế. Nghiên cứu là điều cần thiết đối với bất kỳ môn học nào. Nó mở rộng tầm nhìn của bạn và cho phép bạn đưa ra những ý tưởng thông minh cho các dự án của mình.

Bạn cần hiểu biết sâu rộng về biển quảng cáo và các vật liệu được sử dụng để tạo ra nó để có thể lựa chọn đèn chiếu sáng tốt nhất cho nó. Một số vật liệu trông tuyệt đẹp trong một số ánh sáng nhất định và giai đoạn này bạn phải nghiên cứu tất cả các khả năng có thể áp dụng.

Bạn cũng phải xem xét diện tích của biển quảng cáo, sở thích của người dân địa phương về biển quảng cáo, và quan trọng nhất: nguồn điện của khu vực đó.

2.  Giai đoạn phân tích

Giai đoạn phân tích là tiếp theo. Trong giai đoạn này, bạn sẽ đi sâu vào các chi tiết thực tế của sơ đồ chiếu sáng. Ánh sáng nào là tốt nhất? Sự tương phản nào sẽ hoạt động? Tự hỏi bản thân những câu hỏi như vậy và xây dựng câu trả lời là cách tốt nhất để có được một góc nhìn rõ ràng hơn.

Kết quả phân tích của bạn sẽ cho phép bạn chọn đèn tốt nhất làm nổi bật bảng quảng cáo và hấp dẫn người dân khu vực đó.

3.  Giai đoạn hình thành thiết kế

Giai đoạn thiết kế ý tưởng là nơi các kỹ sư tỏa sáng. Họ thu thập các kết quả phân tích và nghiên cứu và triển khai chúng vào thực tế vật lý.

Họ cân nhắc mọi thứ để chọn đèn tốt nhất cho bảng quảng cáo. Cường độ chiếu sáng được xem xét, cũng như lumen yêu cầu. Các tính năng như công suất, độ sáng tối đa, độ bền và tuổi thọ cũng được kiểm tra chi tiết.

Các phương pháp tránh ô nhiễm và bất kỳ tác hại nào đối với môi trường cũng được thảo luận.

Các kỹ sư cũng đi sâu vào chi phí lắp đặt, bảo trì và tiêu chuẩn chiếu sáng của khu vực.

4.  Giai đoạn thiết kế chương trình

Trong giai đoạn này, các khái niệm từ giai đoạn trước được thực hiện trên các bảng quảng cáo.

Các kỹ sư kiểm tra đèn trong thời gian thực và đưa ra kết luận dựa trên phát hiện của họ. Sau đó, các chuyên gia sẽ xem xét kết quả để tối ưu hóa tối đa.

5.  Bản vẽ thi công

Trong giai đoạn này, các kỹ sư kiểm tra quy trình thiết kế trước khi khẳng định đi trước với kế hoạch đã đặt ra.

6.  Giai đoạn xây dựng

Giai đoạn cuối cùng là thực hiện tất cả các phương án thiết kế lên biển quảng cáo. Các đèn đã chọn được lắp đặt theo chỉ dẫn chi tiết trong kế hoạch. Mọi điều chỉnh và những điều đó đều được thực hiện trong giai đoạn này để đảm bảo việc lắp đặt biển quảng cáo đèn liền mạch hoàn hảo.

Xu hướng sử dụng biển đèn LED

Mặc dù quá trình vận hành của biển đèn LED có khác biệt là phát sinh thêm chi phí tiền điện nhưng nhờ tiến bộ kỹ thuật mà bóng đèn LED hiện nay siêu tiết kiệm điện nên chúng đang là xu hướng được ưa chuộng trong việc xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp.

Các loại biển đèn LED

Ngành quảng cáo luôn có những kết hợp sáng tạo nhằm tạo ra các sản phẩm đa dạng và đáp ứng được nhiều tình huống sử dụng khác nhau, nhưng dựa trên công nghệ LED thì chúng được chia làm 2 loại chính sau:

1) Biển LED ma trận (matrix),màn hình LED

Là biển biển quảng với những tấm màn hình led ghép vào nhau để tạo ra các kích thước tùy ý, hiển thị theo điểm ảnh với mật độ khác nhau. Có tùy chọn về màu: 1 màu, 3 màu hoặc đầy đủ màu sắc (full colors). Cấu tạo của biển đè led ma trận là các module kết hợp với các tủ (cabinet, panel) có thể tháo lắp rời rạc để dễ vận chuyển, lắp đặt và thay thế.

Tấm bảng điện tử LED ma trận (matrix) được phân loại theo khoảng cách giữa tâm 2 điểm ảnh (ký hiệu là P) gồm: P4mm, P4.75mm, P7.62 mm, P10 mm, P16 mm, P20 mm… Xem thêm Biển đèn led ma trận – màn hình led.

Biển LED loại này có chi phí vận hành cao, màn hình lớn không bền nên được các công ty dùng biển quảng cáo  cỡ lớn, cơ quan chính phủ sử dụng để quảng bá thông tin trong thời gian ngắn.

2) Biển LED vẫy

Loại biển quảng cáo sử dụng bóng đèn 0.5 hoặc 0.8mm với nguồn điện xoay chiều điện áp 6V, lợi thế là tiết kiệm điện. Thường được sử dụng cho nhà hàng, quán cafe, bar, quán karaoke, ảnh viện áo cưới, biển tóc,…

Biển led vẫy do sử dụng bóng đèn nhỏ, điện áp thấp nên ít gây chập cháy, tuổi thọ cao nên được khách hàng muốn sử dụng lâu dài thường hay lựa chọn.

Kinh nghiệm của Quảng Cáo Hoàng Ngân

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thiết kế, thi công trọn gói nhiều đơn hàng lớn với các yêu cầu phức tạp tới những yêu cầu tiết kiệm chi phí, sẵn sàng đưa cho bạn phương án tốt nhất.

Các sản phẩm của Quảng Cáo Hoàng Ngân hướng tới bền, đẹp và được bảo hành từ 12-24 tháng tùy vào tùy chọn của khách hàng với xuất xứ của bóng đèn led, dây dẫn của biển.

Kết luận

Biển quảng cáo ngày nay khá phổ biến; do đó, nó được chiếu sáng để trở nên độc nhất giữa biển chung và được khách hàng tiềm năng nhìn thấy. Ánh sáng bảng quảng cáo tốt sẽ tạo thêm sức hấp dẫn và vẻ đẹp cho bảng quảng cáo mà không cần phải nhìn lòe loẹt hay gây chú ý.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đúng cách biển quảng cáo ánh sáng để gặt hái được nhiều lợi ích nhất. Lựa chọn nhà sản xuất chuyên về đèn biển quảng cáo là điều nên làm để có nhiều sự lựa chọn.

Bạn cũng có thể đọc thêm một vài hướng dẫn trước khi mua đèn biển quảng cáo để có lượng kiến ​​thức ổn định về chủ đề này.

Bạn cũng nên lựa chọn sự trợ giúp của chuyên gia để đảm bảo rằng bạn có thể trang bị cho biển quảng cáo của mình một cách phù hợp. Thực hiện theo 6 bước nêu trên để kết hợp chặt chẽ giữa thiết kế biển quảng cáo với các yêu cầu về ánh sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *